Mẹo giúp người chơi golf giảm thiểu sai lầm do ít ra sân

bên cạnh đó golf là môn thể thao thú vị mà bạn cùng người thân thường xuyên luyện tập ở nhà với khung tập swing và thảm golf trong nhà nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để lên sân. Nhất là một số yếu tố như sức khoẻ, dịch bệnh... Cũng làm cho người chơi không thể lên sân trong thời gian dài. Việc hoàn thành tốt một vòng đấu golf sau 1 thời gian dài không lên sân không phải là điều dễ dàng đối với cầu thủ Golf bởi họ chưa thể lấy lại được phong độ. Như vậy, hôm nay Golffami sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp golfer tránh sai lầm do ít ra sân và giúp cầu thủ Golf lấy lại phong độ nhanh nhất có thể

Bí quyết giúp người chơi golf hạn chế sai lầm do ít ra sân

Ngắm thẳng vào giữa green

Bí quyết giúp golfer hạn chế sai lầm do ít ra sân
Bí quyết giúp golfer tránh sai lầm do ít ra sân
Với một số golfer không chuyên thì đây là lời khuyên được sử dụng nhiều nhất bởi nó luôn đem đến sự an toàn đặc biệt là khi họ không có phong độ chơi cao nhất. Khi đưa được bong golf vào khu vực trung tâm green thì bạn cùng người thân chỉ cần tiến hành một hoặc hai cú putt vô cùng dễ dàng có chiều dài tầm khoảng 30 feet là đã có thể đưa được bóng vào lỗ
nếu như bạn không thể ghi điểm birdie trong cú putt đầu tiên thì bạn vẫn có thể đạt par bởi bóng đang ở nơi hết sức thuận lợi. Điều cấp bách là khi bóng hướng tới trung tâm của green thì bạn cùng người thân có thể giảm thiểu tối đa một vài sai lầm khi đánh bóng ra rìa green. Mặt khác điểm đó có thể gần cờ hơn nhưng bạn cùng gia đình lại vô cùng khó để tiếp cận nếu không có nhiều thời gian luyện tập trên sân.

thực hành cú swing chậm hơn

nếu như một vài cú swing bằng gậy sắt của bạn cùng người thân không đủ sự ổn định thì mọi thứ có thể sụp đổ hết sức nhanh. Bởi vậy cho nên, hãy đổi sang một cây gậy khác, giảm tốc độ swing để bóng ảnh hưởng đúng vào trọng tâm của mặt gậy. Khi bóng có điểm tiếp xúc chính xác thì cú đánh của bạn cùng người thân sẽ ổn định trở lại.

Không nên cố gắng đánh cho bóng thẳng

Đây là lời khuyên nghe có vẻ như không hợp lý cho lắm, không những thế ngay cả những golfer chuyện nghiệp cũng ít khi tiến hành các cú đánh bóng thẳng. Đa phần họ sẽ tiến hành đường bóng phù hợp với từng địa điểm ở trên sân. Do đó, đừng quá tập trung đánh bóng thẳng bởi có thể là bạn cùng gia đình chưa đủ khả năng để thực hiện điều đó. Thay vào đó thì bạn cùng gia đình hãy cố gắng kiểm soát tốt cú fade hay draw để giúp bạn có nhiều chọn hơn trên sân do tạo ra được 1 quỹ đạo hợp lý.

Khi ở quanh green thì đừng đánh bóng quá cao

một vài cầu thủ Golf ít luyện tập trên sân thường gặp khó khăn trong việc đánh bóng quanh khu vực green. Bạn cùng người thân có thể phải ôm hận khi phải tiếp cận cờ bằng một cú chip nếu như không luyện tập đầy đủ. Bởi vậy, hãy cố gắng đánh bóng với quỹ đạo thấp nhất có thể quanh nơi green. Còn có thể là bạn cùng gia đình có thể tiết kiệm số gậy của mình bằng cú bump-and-run mặc dù nó không được đẹp cho lắm.
Khi ở quanh green đừng đánh bóng quá cao
Khi ở quanh green đừng đánh bóng quá cao

Hãy ghi lại một số cú swing hiệu quả

Việc lấy giấy bút ghi lại những cú swing đem đến kết quả tốt cả khi luyện tập và khi thi đấu là điều rất cần thiết. Nó giúp bạn có thêm tài liệu tham khảo khi gặp một vài tình huống khó và lấy lại được khả năng tiếp xúc với bóng. Điều này cũng giúp bạn cùng người thân lấy lại ổn định tâm trí và giảm thiểu lỗi lầm nếu như gặp rắc rối ở giữa vòng đấu. Bên cạnh đóng thì nó cũng giúp bạn cùng người thân tiết kiệm thời gian khi điểm lại một vài cú swing hiệu quả trước đây của mình

Đừng mạo hiểm

đồng thời bạn cùng gia đình đang có phong độ tốt nhưng bạn cùng gia đình cũng cần phải tránh một số cú đánh mạo hiểm để tránh những tình xuống xấu có thể xảy ra. Nếu bạn chỉ có thể đạt bogey là điểm tối đa thì đừng ngần ngại thực hành điều đó thay vì cố gắng để ghi par một cách mạo hiểm. Nếu bạn phạm phải sai lầm do mạo hiểm thì tâm lý sẽ bị kéo xuống và kết quả là bạn cùng gia đình có thể nhận thêm nhiều kết quả tồi tệ hơn trong scorecard sau.

Hãy kiềm chế sự tức giận và tận hưởng cuộc vui một cách trọn vẹn

Kỹ thuật chơi golf không phải là dễ dàng và vòng đấu càng trở nên khó khăn hơn nếu trong thời gian dài bạn cùng gia đình chưa lên sân. Do vậy, để tránh các trường hợp chẳng may mắn trên sân làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình thì hãy cố gắng vượt qua cá nhân, kiềm chế sự tức giận và hãy nhớ đến một số cú đánh tốt của mình. Kiểu bỏ ra khỏi đầu một vài cú đánh bóng không được như ý để tận hưởng cuộc vui 1 cách trọn vẹn.



Add Your Comments

Disqus Comments

CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN

VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
- Hotline: 0437970279 – 0944 891 896: Email: Golffami@gmail.com Chuyên cung cấp các http://thietbigolf.com/ gồm sản phẩm: lưới sân golf | tập golf trong nhà