Tập putting tại nhà không cần thảm gạt golf có được không?

nếu như không muốn mình là người "mới tinh" sau một thời gian dài không lên sân thì việc luyện tập tại nhà là điều mà gôn thủ nào cũng cần phải thực hiện. Cũng giống như những môn thể thao khác, cầu thủ Golf cũng cần phải phát triển kỹ năng của mình thông qua việc thường xuyên luyện tập chăm chỉ. Không phải bạn cùng gia đình nghĩ rằng mình có 1 người thầy dạy có trình độ, một bộ thiết bị golf và nắm vững lý thuyết là bạn cùng gia đình đã chơi thành thạo. Nếu như không luyện tập thường xuyên thì tất cả cũng chỉ như "muối bỏ bể mà thôi". Ngoài ra không phải ai cũng có thể mua đầy đủ bộ trang bị hỗ trợ luyện tập tại nhà. Vậy gôn thủ có thể luyện putt tại nhà không cần putting golf có được không? Hôm nay Golffami sẽ cùng bạn tìm câu chỉ dẫn

Tập putt tại nhà không cần thảm putting ?

nếu không gian trong ngôi nhà bạn cùng người thân thiếu rộng để có thể lắp đặt được các thiết bị chơi golf tại nhà thì bạn cũng có thể tìm mua một số chiếc putting golf với diện tích bé để luyện tập kỹ năng gạt bóng. Không những vậy, nếu như bạn cùng gia đình chưa kịp đặt hàng mà vẫn muốn tập putt thì bạn cùng người thân vẫn có thể tập putt tại nhà không cần thảm tập.
Ý tưởng của cách tập putt không cần thảm lấy từ bowling với cách thực hiện hết sức dễ thực hiện. Bạn có thể dùng tee golf để thay cho một vài kegel (con ki bằng gỗ), áp dụng bóng golf thay cho bóng bowling và gậy putter để gạt chứ không phải áp dụng tay giống bowling.
trước nhất, hãy đặt tee thăng bằng ở trên nên nhà theo chiều ngược lại ( dùng khoảng tầm 10 tee) để mô phỏng kích thước của miệng hố cờ. Bạn cùng gia đình có thể chỉ mất 30 giấy để tiến hành công việc này nếu như thực hiện quen. Không chỉ có vậy, Ban đầu thì sẽ mất tương đối nhiều thời gian để setup cho bài tập này đấy.
kế tiếp bạn cùng gia đình hãy đặt quả bóng cách chỗ đặt tee tầm bảy feet và gạt như phổ quát. Bạn cùng người thân có thể tăng cao dần khoảng tầm cách để nâng cao độ khó hơn trong quá trình luyện tập. Cố gắng gạt bóng làm đổ tất cả một số tee đã được đặt với số lần gạt càng ít càng tốt.
nếu như không có tee thì bạn cùng người thân có thể thay thế bằng 10 cây đinh hoặc 1 vật nhỏ nào đó mà có thể đặt thăng bằng trên mặt đất được. Chúc bạn cùng gia đình luyện tập thành công!


Add Your Comments

Disqus Comments

CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN

VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
- Hotline: 0437970279 – 0944 891 896: Email: Golffami@gmail.com Chuyên cung cấp các http://thietbigolf.com/ gồm sản phẩm: lưới sân golf | tập golf trong nhà